ฟิตหุ่นง่ายๆกับการออกกำลังกายแบบบอดี้เวท

ฟิตหุ่นง่ายๆกับการออกกำลังกายแบบบอดี้เวท

ฟิตกล้ามสุดเวิร์คที่ทำเองได้ง่ายๆ ไม่ต้องใช้อุปกรณ์เลยสักชิ้นสำหรับมือใหม่ที่อยากฟิตหุ่น แต่ยังไม่อยากไปฟิตเนส ลองมาออกกำลังกายแบบบอดี้เวทด้วยท่าง่ายๆด้วย

ท่า สควอท เป็นหนึ่งในท่าสำหรับคนที่ต้องการกระชับก้นและกล้ามเนื้อขาให้แข็งแรงขึ้น

ท่า วิดพื้น เป็นท่าที่เสริมสร้างกล้ามท้องและแขนให้แข็งแรง

ท่า นั่งหลังชิดกำแพงเหมาะสำหรับคนที่อยากสร้างกล้ามเนื้อหลัง อีกทั้งเป็นท่าที่ง่ายสุดๆ พยายามทำท่านี้ให้ได้อย่างน้อย 1 นาที

ท่า แพลงค์ อาจเป็นท่าที่ยากที่สุดแต่มันเป็นหนึ่งในท่าที่ได้ผลดีและมีประโยชน์มาก ซึ่งช่วยให้กล้ามเนื้อท้องแข็งแรง

นับว่าเป็นท่าออกกำลังกายที่ไม่ควรพลาดเลยสำหรับมือใหม่ แนะนำให้ทำรับรองจะช่วยพัฒนาร่างกายให้ดูดีขึ้นอย่างแน่นอน